Trang trí cây xanh nơi làm việc giúp tăng tài lộc

[tintuc]Việc mua được căn nhà hay căn hộ chung cư đã là khó rồi nhưng khi đã mua được rồi thì mọi người nên quan tâm đến việc bài trí nội thất trong nhà sao cho đẹp và hợp lý để được căn nhà ưng ý hơn.

Phòng ngủ là không gian yên tĩnh nhất để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả vậy phải bố trí các nội thất trong phòng ngủ như nào để hợp phong thủy nhà ở lại đẹp mắt nữa, đây cũng không phải là vấn đề đơn giản.



Nếu chúng ta bố trí những vật có góc cạnh như kệ tủ trong phòng ngủ sẽ sinh ra sát khí. Việc đặt kệ đối diện trực tiếp với giường ngủ thì mức độ ảnh hưởng càng xấu hơn.
Theo các chuyên gia phong thủy, kệ mở, tủ đặt trong phòng ngủ bị xem là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn xung đột giữa các cá nhân trong gia đình. Cụ thể hơn, việc bố trí kệ tủ như vậy có thể gây mâu thuẫn tình cảm của hai vợ chồng, ảnh hưởng đến việc gìn giữ hạnh phúc lứa đôi.

Giải pháp cho các kệ mở đặt trong phòng ngủ là gắn thêm cửa cho chúng để trở thành tủ có nhiều ngăn. Chúng ta không nên dùng gương hoặc kính làm cửa tủ, bởi nó sẽ tạo thành bề mặt phản chiếu và gây ra những vấn đề nghiêm trọng khác. Nếu không thể làm cửa cho các kệ mở, bạn hãy khắc phục bằng cách dùng màn che (loại màn dày hoặc mỏng đều được).
Cửa tủ được trang trí quá nhiều đường nét chạm khắc cũng không tốt. Vì những đường chéo, chữ thập và các góc cạnh sẽ gây ra những sát khí không tốt đối với người nằm trên giường. Tốt nhất là bạn nên dùng cửa phẳng, kiểu dáng thiết kế đơn giản sẽ đem lại hiệu quả tốt về mặt phong thủy.


[/tintuc]

Phong thủy chung cư